top of page
  • Ảnh của tác giảkemtriseo scarheal

TOP 101+ Ảnh Simmy Xinh Đẹp, Hình Mèo Simmy Ngoài Đời Siêu Cute

5/5 - (1 bình chọn)

Tuyển chọn 101+ Ảnh Simmy Xinh Đẹp, Hình Mèo Simmy Ngoài Đời Siêu Cute, Dành cho các bạn yêu thích cô nàng này có thể ngắm và tải về hoàn toàn miễn phí nhé.

Mèo Simmy Là Ai ?

èo simmy có tên thật là Trương Thị Trúc Đào. Sinh ngày 04/03/2001, quê quán tại Thừa Thiên Huế, cung hoàng đạo là Song Ngư.

Lúc mèo simmy 14 tuổi đã là bắt đầu làm youtube và dần dần trở thành KOL trong cộng đồng game sáng tạo lớn nhất facebook Việt Nam.

Mèo simmy còn đóng vai trò là một thành viên vô cùng quan trọng của HERO team.

Độ nổi tiếng của mèo simmy ngày một tăng cao. Các video của mèo simmy thường nói tới chủ đề game Mini world, game Minecraft. Điều khiến mèo simmy được fan yêu mến, thích thú chính là cách nói chuyện truyền cảm, dễ thương, tương tác rất tốt với cộng đồng.

Mỗi video mà mèo simmy đăng tải đều có thu hút hàng trăm ngàn, hàng triệu lượt xem, số lượng fan đăng kí kênh ngày một đông đảo. Không chỉ trên youtube mà trên nền tảng tik tok mèo simmy nhận được số lượng flow vô cùng nhiều.

Đặc biệt, mèo simmy còn có năng khiếu vẽ tranh siêu đỉnh nên cô nàng cũng đảm nhận việc vẽ tranh anime trong hầu hết các hình ảnh nhân vật của Hero Team. Chính sự làm việc hết mình, sáng tạo, độc lập và tài năng đã giúp mèo simmy nổi tiếng và đạt được nhiều thành công.

Ảnh Simmy Xinh Đẹp, Hình Mèo Simmy Ngoài Đời Siêu Cute

Tổng Hợp Và Chỉnh Sửa

Từ Khóa Liên Quan :

ảnh simmy ảnh simmy và sammy ảnh simmy ngoài đời ảnh simmy ngầu ảnh simmy và sammy ngoài đời ảnh simmy chibi ảnh simmy và kairon ảnh simmy hồi nhỏ ảnh simmy blend ảnh simmy khóc

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page