top of page
  • Ảnh của tác giảkemtriseo scarheal

Kho 999 ảnh buồn hoạt hình đẹp nhất, xem muốn khóc

Với những bạn là fan của phim hoạt hình, truyện hoạt hình thì ảnh buồn hoạt hình luôn có một sức hút khó cưỡng. Khi nhìn thấy các nhân vật hoạt hình mình yêu thích buồn chính bản thân bạn cũng cảm thấy có nỗi buồn trong đó. Bạn đang tìm kiếm hình anime buồn mời bạn chiêm ngưỡng ngay bộ album hoạt hình buồn tuyệt đẹp dưới đây được tổng hợp và chọn lọc từ nhiều nguồn nhé.

Bộ phim hoạt hình lấy đi nước mắt người xem

Phim truyện hoạt hình cũng có các nhân vật được xây dựng như cuộc sống ngoài đời thực. Nhân vật hoạt hình cũng có đầy đủ cảm xúc vui, buồn, khóc, cáu gắt…

Trong mỗi diễn biến nhân vật cũng trải qua đủ cung bậc cảm xúc như người thật. Khi xem ảnh hoạt hình buồn cũng khiến độc giả, khán giả thấy buồn theo trong tình tiết câu chuyện được xâu chuỗi.

Có những người vừa xem phim hoạt hình, đọc truyện hoạt hình thôi cũng nước mắt cũng chảy như mưa khi đã nhập tâm vào cốt truyện. Cảm nhận được nỗi buồn của chính nhân vật trong đó.

Các bộ phim hoạt hình anime buồn lấy đi nước mắt của rất nhiều độc giả có thể khiến bạn không cầm được nước mắt như các bộ phim anime

– Your name – Tên cậu là gì?

– Violet EverGarden – Hồi ức không quên

– Charlotte – Siêu năng lực tuổi dậy thì

– Shigatsu wa kimi no uso – Tháng tư là lời nói dối của em

– A silent voice – Dáng hình thanh âm

– Grave of the Fireflies – Mộ đom đóm

– 5cm/s

– Into the forest of Fireflies light – Lạc vào khu rừng đom đóm

– AnoHana – Đóa hoa ngày ấy

– Wolf Children – Những đứa con của sói —- Kho 999 ảnh buồn hoạt hình đẹp nhất, xem buồn muốn khóc.


Khi xem những hình ảnh anime buồn, cô đơn ở trên. Bạn thấy đồng cảm, thích thú với bức hình nào hãy tải ngay về máy nhé.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page