top of page
  • Ảnh của tác giảkemtriseo scarheal

Hình ảnh giận tím người hài hước, phong cách và thu hút nhất

Hình ảnh giận tím người là một trào lưu, xu hướng chế ảnh hot trên MXH của giới trẻ hiện nay. Với một trạng thái bực tức, bực bội, giận dữ không thể dùng lời nói thì hãy thông qua loạt ảnh giận đến tím cả người, cả mặt sẽ giúp bạn giải tỏa tâm trạng, cảm xúc cá nhân.


Hình ảnh giận tím người hài hước, phong cách và thu hút nhất

Hình ảnh giận tím người hài hước, phong cách và thu hút nhất


Giận tím người là các bức ảnh lúc tức giận, tiêu cực, không thể bộc lộ được cảm xúc, tâm trạng, tinh thần khiến bạn cảm thấy có thể tím cả người. Họ sử dụng các bức ảnh gốc, sau đó dùng gam màu tím để chế lại màu sắc toàn thân của nhân vật. Và rồi ghi vài dòng để xoa dịu đi cơn bực dọc của chính bản thân.

Hơn nữa, đây còn là loạt ảnh vui nhộn, hài hước, đem lại tiếng cười đến mọi người xung quanh. Là một trào lưu đáng yêu và sẽ giúp bạn trở nên mặn mà hơn khi sử dụng chúng để nói chuyện với bạn bè.

Những ảnh giận tím người chế, hài hước và độc đáo nhất

Bạn muốn bắt kịp trend xu hướng này? Bạn đang tìm kiếm loạt ảnh về trào lưu giận tím người? Vậy đừng bỏ lỡ bộ sưu tập dưới đây. Hãy cùng Toigingiuvedep.vn chiêm ngưỡng ngay loạt hình ảnh giận tím người đẹp, chất lượng, vui nhộn sau nhé!

Xem thêm:

Nguồn gốc của ảnh giận tím người

Ảnh giận tím người có nguồn gốc bắt đầu từ ảnh về cô thiếu nữ mặc áo dài với loạt biểu cảm trầm tư, suy nghĩ. Sau đó, họ sử dụng bức tranh này để biến thành ảnh chế bộc lộ cảm xúc cá nhân của mình bằng tone màu tím lịm nổi bật. Và từ đó, hình ảnh này được lan truyền và tạo được sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, hình ảnh này được sử dụng và biết đến rộng rãi thông qua về trận đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Bởi lúc này, trọng tài đã không chấp nhận bàn thắng của nước ta khi đá vào lưới đối thủ. Với đỉnh điểm của sự tức điên, phẫn nộ, không thể tìm được sự đồng cảm nên những bức ảnh tím cả người đã được dậy sóng trong thời điểm lúc bấy giờ.

Qua loạt ảnh giận tím người mà Toigingiuvedep.vn chia sẻ. Mong rằng sẽ đem đến tiếng cười, giải tỏa được sự căng thẳng, mệt mỏi của bạn trong công việc và cuộc sống.

Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc! Cảm ơn các bạn đã xem hết bài viết này!

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page